English web ?essi sí?a í ham fyrir sjónskerta Prenta ?essa sí?u Senda ?essa sí?u

Grunnreglur marka­sfrŠ­innar

Marka­sfrŠ­in segir a­ ef ■˙ Štlar a­ nß ßrangri Ý s÷lu ß v÷ru e­a ■jˇnustu sn˙ist ßrangurinn um hŠfni fyrirtŠkis ■Ýns til a­ nß ßrangri me­ p-in sj÷. En hva­ eru p-in sj÷? ═ marka­sfrŠ­i er oft tala­ um p-in sj÷ en ß ensku eru ■au: 

  • Product ľ vara
  • Price ľ ver­
  • Promotin ľ kynning
  • Place ľ sta­setning
  • People ľ fˇlk
  • Physical evidence ľ ß■reifanleg s÷nnun
  • Process ľ ferli
  1. Vara
    Er marka­ur fyrir v÷runa? Er marka­urinn a­ vaxa e­a minnka? Er varan nř e­a er h˙n ■egar til ß marka­num? Ůarfnast varan mikillar kynningar? Er samkeppnin h÷r­? Er varan ■Ýn ˇdřrust e­a best? Hverjir eru sÚrstakir kostir v÷ru ■innar fram yfir v÷ru samkeppnisa­ilanna.
  2. Ver­
    Ătlar ■˙ a­ selja v÷ru ■Ýna me­ gˇ­ri ßlagningu e­a Štlar ■˙ a­ undirbjˇ­a samkeppnisa­ilana? Eru einhverjir ytri ■Šttir utan ■inna ßhrifa sem hafa ßhrif ß ver­i­? Ef svo er, hversu mikil er ˇvissan? Veltur velgengni fyrirtŠkisins ß einni v÷ru e­a er ßhŠttunni dreift ß fleiri flokka? Veltur varan ß einum einstaklingi ľ og ef svo er hva­ gerist ef hans nřtur ekki vi­? Er m÷gulegt a­ kaupa v÷runa ˇdřrar annars sta­ar? Getur ■˙ auki­ vir­i v÷runnar og ■annig hŠkka­ ver­ og hagna­?
  3. Kynning
    Hvernig nŠr­u til markhˇps ■Ýns me­ litlum tilkostna­i? Hva­a samskiptaa­fer­ir henta ■Úr best? Ătlar ■˙ a­ auglřsa Ý ßkve­num mi­lum e­a Štlar ■˙ a­ nota markpˇst? Hversu mikil vi­skipti ■arft ■˙ a­ fß til a­ rÚttlŠta auglřsingakostna­? Hvernig Štlar ■˙ a­ verkja athygli ß fyrirtŠkinu og skapa traust?
  4. Sta­setning
    Hvar Štlar ■˙ a­ sta­setja v÷ru ■Ýna ß marka­num? Hverjar ver­a dreifilei­ir ■Ýnar? ┴ hva­a ÷nnur fyrirtŠki rei­ir ■˙ ■ig? Hvernig getur ■˙ vari­ ■ig gegn vandamßlum me­ birgja? Hva­a ßhrif hefur ■a­ ß sjˇ­sstreymi? Hva­a tryggingar ■arftu a­ hafa?
  5. Fˇlk
    Ef fyrirtŠki­ ■itt er ■jˇnustufyrirtŠki skipta starfsmenn mun meira mßli Ý heildarmyndinni en annars. Samband milli fyrirtŠkisins og vi­skiptavinar er mj÷g mikilvŠgt og ■vÝ er nau­synlegt a­ ■jßlfa starfsmenn vel og fylgjast vel me­ frammist÷­u ■eirra. LÝklegt er a­ starfsmannakostna­ur sÚ hß prˇsenta af f÷stum kostna­i og ■vÝ er mikilvŠgt a­ halda vel Ý starfsmenn ■ar sem ■a­ kostar miki­ a­ rß­a nřja og ■jßlfa ■ß upp.
  6. ┴■reifanleg s÷nnun
    Ef ■˙ ert ekki a­ selja ß■reifanlega v÷ru hvernig kynnir ■˙ ■jˇnustu ■Ýna? Hver er ß■reifanleg ôs÷nnunö ■jˇnustunnar? Me­mŠli, dŠmis÷gur og prenta­ kynningarefni getur komi­ a­ gˇ­um notum. Taktu ■Úr tÝma Ý a­ ˙tb˙a kynningarefni, veltu fyrir ■Úr hvernig ■˙ Štlar a­ gera ■a­ og hversu miki­ ■a­ kemur til me­ a­ kosta?
  7. Ferli
    Íflugt innra ferli getur auki­ samkeppnishŠfi fyrirtŠkis ■Ýns. Ferli­ ß ekki a­eins a­ einfalda ■Úr lÝfi­ ľ heldur ß ■a­ a­ mi­a a­ ■vÝ a­ uppfylla ■arfir vi­skiptavinar ■Ýns. Reyndu a­ setja ■ig Ý spor vi­skiptavinarins og Ýmynda­u ■Úr hvernig hann vill hafa ■jˇnustuna. Hvernig getur ferli­ einfalda­ vi­skiptavininum a­ eiga vi­skipti vi­ ■ig? Hvernig getur ferli­ gert ■ig frßbrug­na ÷llum ÷­rum ß sama marka­i? Hvernig getur ■˙ nřtt ■Úr nřja tŠkni til a­ la­a til ■Ýn vi­skiptavini?

Impra
nřsk÷punarmi­st÷­

Keldnaholti
112 ReykjavÝk
SÝmi 570 7100
BrÚfsÝmi 570 7111


Borgum
vi­ Nor­urslˇ­
600 Akureyri
SÝmi 460 7970
BrÚfsÝmi 460 7971

Brautargengi - nßmskei­ hefjast Ý jan˙ar
25.1.2006
Frumkv÷­lastu­ningur - umsˇknarfrestur til 15. febr˙ar
15.2.2006
┴tta konur fß vi­urkenningu fyrir vi­skiptahugmyndir sÝnar
Um 70 konur undirb˙a og vinna a­ fyrirtŠkjarekstri sÝnum
Umsˇknasˇknafrestur Ý EURIMIUS ߊtluninni
© Iðntæknistofnun - Forritun og uppsetning Vefur samskiptalausnir ehf.