Grunnreglur markasfrŠinnar
MarkasfrŠin segir a ef ■˙ Štlar a nß ßrangri Ý s÷lu ß v÷ru ea ■jˇnustu sn˙ist ßrangurinn um hŠfni fyrirtŠkis ■Ýns til a nß ßrangri me p-in sj÷. En hva eru p-in sj÷? ═ markasfrŠi er oft tala um p-in sj÷ en ß ensku eru ■au:
-
Vara Er markaur fyrir v÷runa? Er markaurinn a vaxa ea minnka? Er varan nř ea er h˙n ■egar til ß markanum? Ůarfnast varan mikillar kynningar? Er samkeppnin h÷r? Er varan ■Ýn ˇdřrust ea best? Hverjir eru sÚrstakir kostir v÷ru ■innar fram yfir v÷ru samkeppnisailanna.
-
Ver Ătlar ■˙ a selja v÷ru ■Ýna me gˇri ßlagningu ea Štlar ■˙ a undirbjˇa samkeppnisailana? Eru einhverjir ytri ■Šttir utan ■inna ßhrifa sem hafa ßhrif ß veri? Ef svo er, hversu mikil er ˇvissan? Veltur velgengni fyrirtŠkisins ß einni v÷ru ea er ßhŠttunni dreift ß fleiri flokka? Veltur varan ß einum einstaklingi ľ og ef svo er hva gerist ef hans nřtur ekki vi? Er m÷gulegt a kaupa v÷runa ˇdřrar annars staar? Getur ■˙ auki viri v÷runnar og ■annig hŠkka ver og hagna?
-
Kynning Hvernig nŠru til markhˇps ■Ýns me litlum tilkostnai? Hvaa samskiptaaferir henta ■Úr best? Ătlar ■˙ a auglřsa Ý ßkvenum milum ea Štlar ■˙ a nota markpˇst? Hversu mikil viskipti ■arft ■˙ a fß til a rÚttlŠta auglřsingakostna? Hvernig Štlar ■˙ a verkja athygli ß fyrirtŠkinu og skapa traust?
-
Stasetning Hvar Štlar ■˙ a stasetja v÷ru ■Ýna ß markanum? Hverjar vera dreifileiir ■Ýnar? ┴ hvaa ÷nnur fyrirtŠki reiir ■˙ ■ig? Hvernig getur ■˙ vari ■ig gegn vandamßlum me birgja? Hvaa ßhrif hefur ■a ß sjˇsstreymi? Hvaa tryggingar ■arftu a hafa?
-
Fˇlk Ef fyrirtŠki ■itt er ■jˇnustufyrirtŠki skipta starfsmenn mun meira mßli Ý heildarmyndinni en annars. Samband milli fyrirtŠkisins og viskiptavinar er mj÷g mikilvŠgt og ■vÝ er nausynlegt a ■jßlfa starfsmenn vel og fylgjast vel me frammist÷u ■eirra. LÝklegt er a starfsmannakostnaur sÚ hß prˇsenta af f÷stum kostnai og ■vÝ er mikilvŠgt a halda vel Ý starfsmenn ■ar sem ■a kostar miki a rßa nřja og ■jßlfa ■ß upp.
-
┴■reifanleg s÷nnun Ef ■˙ ert ekki a selja ß■reifanlega v÷ru hvernig kynnir ■˙ ■jˇnustu ■Ýna? Hver er ß■reifanleg ôs÷nnunö ■jˇnustunnar? MemŠli, dŠmis÷gur og prenta kynningarefni getur komi a gˇum notum. Taktu ■Úr tÝma Ý a ˙tb˙a kynningarefni, veltu fyrir ■Úr hvernig ■˙ Štlar a gera ■a og hversu miki ■a kemur til me a kosta?
-
Ferli Íflugt innra ferli getur auki samkeppnishŠfi fyrirtŠkis ■Ýns. Ferli ß ekki aeins a einfalda ■Úr lÝfi ľ heldur ß ■a a mia a ■vÝ a uppfylla ■arfir viskiptavinar ■Ýns. Reyndu a setja ■ig Ý spor viskiptavinarins og Ýmyndau ■Úr hvernig hann vill hafa ■jˇnustuna. Hvernig getur ferli einfalda viskiptavininum a eiga viskipti vi ■ig? Hvernig getur ferli gert ■ig frßbrugna ÷llum ÷rum ß sama markai? Hvernig getur ■˙ nřtt ■Úr nřja tŠkni til a laa til ■Ýn viskiptavini? |