Stækka letur   +   Minnka letur   -         A    B    C    D

Forsíða Impru
Frumkvöðlar
Fyrirtæki
  Stuðningsverkefni
  Fræðsluefni
  Reiknilíkön
  Handleiðsla
  Hagnýt viðmið
  ETI FISH
Stuðningsverkefni
Frumkvöðlasetur
Klasar
Evrópumiðstöð
Ráðgjafanet
Um Impru
Framtíð


 

Útgáfa

Útgáfa - Ritröð Impru nýsköpunarmiðstöðvar:

Hér er að finna ýmis rit og bæklinga sem Impra nýsköpunarmiðstöð og Iðntæknistofnun hafa gefið út.

Ritröð Impru nýsköpunarmiðstöðvar:

Klasar. Samstarf í samkeppni (2004)
Stjórnendur fyrirtækja þurfa stöðugt að afla nýrrar þekkingar og hæfni til að viðhalda samkeppnisstöðu og tryggja vöxt og framgang fyrirtækja sinna.  Á síðustu árum hafa menn í auknum mæli horft á samkeppni í víðari skilningi en áður og skoða ekki bara stöðu einstakra fyrirtækja heldur einnig samkeppnishæfni einstakra svæða eða landshluta. Víða um heim hefur myndast svæðisbundið samstarf fyrirtækja, klasar, sem gefur fyrirtækjum aukinn slagkraft í samkeppni og opnar þeim ný tækifæri til útrásar.

Gæðahúsið  (2003)
Gæðahúsið er aðferðafræði sem hjálpar fyrirtækjum að greina grunnþarfir viðskiptavina sinna og bendir þeim á leiðir til að ná forskoti á samkeppnisaðila. Gæðahúsið er notað til að yfirfæra þarfir og kröfur viðskiptavina í tækni, hugtök eða hönnun.

Vöruþróun  (2003)
Stöðug vöruþróun er grundvallaratriði í rekstri fyrirtækja. Í þessu riti ef farið í gegnum vöruþróunarferlið á einfaldan og skilmerkilegan hátt. Ferlinu er skipt í tvo hluta; annars vegar að velja hugmyndir til að þróa og hins vegar að þróa hugmyndirnar í markaðshæfa vöru.

Markaðsáætlanir  (2003)
Þetta rit á að aðstoða þá sem vilja á einfaldan og markvissan hátt tileinka sér fagleg vinnubrögð við gerð markaðsáætlana.

Verkefnastjórnun  (2003)
Markmið þessa rits er að kynna hagnýtar leiðbeiningar við verkefnastjórnun sem frumkvöðlar og stjórnendur lítilla fyrirtækja geta nýtt sér til að takast á við lausnir ýmissa verkefna sem upp koma í rekstri fyrirtækja og vöruþróun.

Ýmis rit sem gefin hafa verið út af Impru og Iðntæknistofnun:

Gerð viðskiptaáætlana  (2001)
Gagnlegt rit sem gott er að hafa til hliðsjónar við gerð viðskiptaáætlana. Í ritinu er lesandinn aðstoðaður við að skilgreina hugmyndir sínar og gera áætlanir með það að markmiði að hugmyndinn geti orðið að veruleika.

Frá hugmynd að vöru  (1998)
Rit þetta er ætlað uppfinningamönnum, frumkvöðlum og hverjum þeim sem eru með nýjar hugmyndir að vöru eða þjónustu. Í því er fjallað um þau skref sem stíga þarf til ef ætlunin er að kanna gildi hugmyndarinnar og hrinda henni í framkvæmd.

Stofnun fyrirtækja  (1995)
Í þessu riti eru leiðbeiningar um margt sem taka þarf tillit til þegar stofna skal fyrirtæki. Ritið tekur ekki á gerð viðskiptaáætlana eða rekstri fyrirtækja heldur er um að ræða hagnýtar leiðbeiningar sem gott er að glugga í þegar ráðast á í framkvæmdir.

Orðskíma (Desember 2005)
Orðskíma er samsafn orðskýringa í stjórnun. Markmið með þessu hefti er að gefa áhugasömum aðilum tækifæri til að fletta upp merkingum orðhugtaka.

Hagnýt viðmið  (2001)

Stefnumótun í netviðskiptum (2001)

Markaðskort - (1,0 MB) - (2000)

Markaðskort - (5,5 MB) - (2000)


 


Stækka letur   +   Minnka letur   -         A    B    C    D