StŠkka letur + Minnka letur - A B C D |
V÷xturStefnt a vexti Ůegar reksturinn er kominn af sta ľ og sÚr Ý lagi ■egar hann hefur sanna sig ľ ■arftu a fara a huga a endurnřjun, koma me nřjar hugmyndir, nřtt fÚ, allt til a stula a vexti fyrirtŠkisins. Ůa er fjarri ■vÝ a ÷ll fyrirtŠki nßi a vaxa. Margir kunna ■vÝ vel a vera litlir og ■jˇnusta aeins nßgrannabyggir, vera sÝnir eigin herrar Ý fyrirtŠki sem dugar ■eim til framfŠrslu sem er gott og vel. ═ raun eru fß fyrirtŠki fŠr um a nß verulegum vexti og ekki tekst ÷llum fyrirtŠkjum a vaxa ■rßtt fyrir vilja eigenda. ŮvÝ er mikilvŠgt ef ■˙ hyggur ß v÷xt a finna ˙t hvort ■a henti fyrirtŠki ■Ýnu og hvort ■˙ og stjˇrnunarteymi ■itt sÚu tilb˙in Ý ■a. Umfram allt verur ■˙ a vera mevitaur um ■Šr ■rautir sem ■˙ kemur til me a standa frammi fyrir ■egar fyrirteki fer Ý gegnum hin řmsu skei vaxtar. A vaxa Ef ■˙ hefur vŠntingar til fyrirtŠkis ■Ýns ■ß ■arf ■a a vaxa. VŠntingarnar geta veri margar og af mismunandi toga:
A rßa vi v÷xtinn Hver svo sem ßstŠan ■Ýn er fyrir ■vÝ a lßta fyrirtŠki ■itt vaxa ■ß er margt sammerkt me ■vÝ a lßta fyrirtŠki vaxa og a stofna fyrirtŠki.
Eftir ■vÝ sem fleiri vera innvinklair Ý rekstur fyrirtŠkisins verur ■˙ a huga a uppbyggingu ■ess og sjß til ■ess a ßrangur nßist. Ů˙ ■arft a hafa gˇa stjˇrnendur me ■Úr og einnig ■arftu a hugsa fyrir ■vÝ hvernig ■˙ Štlar a hvetja starfsfˇlki ßfram. Me breyttum tÝmum koma breyttar ■arfir og ljˇst er a v÷xtur fyrirtŠkisins kemur til me gera miklar kr÷fur til ■Ýn. Sem stofnandi fyrirtŠkisins er hlutverk ■itt a leia ■essar breytingar og mikilvŠgt er a missa ekki sjˇnar af upphaflegu sřninni ľ uppskriftinni sem geri fyrirtŠki a ■vÝ sem ■a er Ý dag. MikilvŠgt er a ■˙ spyrjir sjßlfan ■ig hvers vegna reksturinn ■urfi a vaxa, t.d. me ■vÝ a Ýhuga eftirfarandi spurningar.
En gleymdu aldrei: eftir ■vÝ sem fyrirtŠki vex ■vÝ minna getur ■a reytt sig ß a ■˙ bjargir hlutunum og tryggir velfer ■ess. Eftir ■vÝ sem tÝminn lÝur verur hßari ÷rum eigi fyrirtŠki ■itt a vaxa. |
StŠkka letur + Minnka letur - A B C D |